Tuesday, July 14, 2009

Washington's Purple Haze and Fragrant Festivals




We missed the festivities on Vashon Island last week but have several more opportunities to celebrate this year's lavender harvest. Washington's got a purple haze. For more info see Jackie's article, "July's Lavender Haze" in the July 9th Seattle Times. www.seattletimes.com/nwweekend

1 comment:

  1. cấp tám hậu kỳ.

    Mỗi lần đột phá là phải có một luồng lực lượng giúp đỡ, Yến Hiểu Kỳ biết rằng đột phá là một cửa ải rất khó khăn với mình, cho nên cần phải dùng đan dược hỗ trợ, hơn nữa chỗ này cũng nồng đậm linh khí nơi này so với ma pháp học viện cũng giống nhau.

    Đồng thời Yến Hiểu Kỳ sau khi nhìn thấy viên linh chân trắng noãn thì biết đây chính là viên linh châu mà Nhạc Thành tìm kiếm, một viên linh châu thượng cổ.

    Chỉ là đang bế quan, Yến Hiểu Kỳ cũng không nghĩ quá nhiều, dù sao Nhạc Thành cũng chỉ nói mình lưu ý mà thôi, thuận tay có thể lấy, không lấy được cũng không sao, chỉ cần báo tung tích linh châu cho hắn là được.
    dongtam
    mu moi ra hom nay
    tim phong tro
    http://nhatroso.com/
    nhạc sàn
    tổng đài tư vấn luật
    văn phòng luật hà nội
    tổng đài tư vấn luật
    thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anh
    Dưới linh khí nồng đậm cộng thêm công hiệu đan dược của Nhạc Thành, tốc độ tu vi của Yến Hiểu Kỳ quá khủng bố.

    Chỉ là đan dược của Nhạc Thành, Vũ Văn gia không hề biết, ở bên trong kết giới ma pháp lực cường hãn tràn ngập khiến cho Vũ Văn gia toàn bộ điên dại, Vũ Văn Hạo Nguyên đã sớm nghe nói cho nên đã tới bên ngoài kết giới, đồng thời ở bên trong, mấy đạo khí tức mờ mờ cũng quét liên tục về phía này.

    Hơn một trăm trưởng lão của Vũ Văn gia hiện tại hưng phấn không thôi, một số người mặc áo

    ReplyDelete

We have been having problems in recent weeks with our comment section and I am not quite sure how to fix it. Thanks for letting us know. Some comments have been coming in as emails, so I will respond to those as I get them.

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...